Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Đăng Bởi : Đinh Công Thành Vào Lúc 08:13

Những ngày gần đây, cộng đồng underground khá hào hứng với một mixtape đậm chất đường phố từ một rapper người Anh gốc Tây Ban Nha hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Đã từng cộng tác với nhiều rapper ở miền Nam nhưng “What Them Go” là mixtape đầu tiên của Pain tại Việt Nam.
Sinh ra ở Scotland rồi chuyển tới Tây Ban Nha, Pain bỏ học giữa chừng năm 15 tuổi và bắt đầu làm việc nghiêm túc với âm nhạc, đặc biệt là rap từ đó. Anh và một số người bạn đã từng làm producer cho 4 mixtape trước đây của mình, nhưng sau đó họ chia tay và Pain tới Việt Nam để tìm nguồn cảm hứng mới.
Đã 3 năm sống tại Sài Gòn, Pain đã từng làm việc với một số rapper và singer tại đây. Anh cho biết: “Tôi muốn sống ở Việt Nam thêm một thời gian nữa, tôi yêu nơi này!” Tháng 2 vừa qua, Pain đã xuất hiện trong MV “Put Out This Flame” và tuần vừa rồi anh tung ra mixtape “What Them Go”.
“What Them Go” được Pain thực hiện cùng DJ Seip
I made this mixtape to prove that I can do any style of rap. Chilled, happy, gangsta all… so I think many people of all styles will like the mixtape.
Chia sẻ với DUNKARE, qua mixtape này Pain muốn khẳng định khả năng rap ở nhiều phong cách khác nhau: “Chilled, Happy, Gangsta all… Tôi cho rằng những người am hiểu về nhiều dòng của rap sẽ thích sản phẩm này. Hy vọng sau mixtape này cùng với Thanh Vân và Mceek, tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ và cộng tác với nhiều rapper Việt Nam hơn nữa.”
Mặc dù không hiểu rõ ràng về lyric nhưng Pain rất thích flow của rap Việt, hy vọng anh chàng này sẽ có một track bằng tiếng Việt trước khi chia tay. “Trong thời gian tới, tôi muốn rap một ca khúc có lyric tiếng Anh và tiếng Việt. Nhưng trước tiên, hãy download ”What Them Go” của tôi đi nhé!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh sách nhạc

NGHE NHIỀU TRONG TUẦN



Ca Khúc Chọn Lọc

Menu
Đinh Công Thành Blog chúc mọi người một năm mới tràn đầy sức khoẻ và hạnh phúc Cung chúc Quý Tỵ - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc vô biên - Vui vẻ triền miên - Kiếm được nhiều tiền - Sung sướng như tiên - Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc nhâm thình mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.